ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

หิวเลือด! Red Blood [KR] เตรียมทดสอบรอบสองสัปดาห์นี้ แฟนๆ มีลุ้นอาจเปิดเซิร์ฟไทยด้วย


 หายไปนาาาาาาาาาาาาาน~~ เกือบปีเลยทีเดียวสำหรับเกมส์ออนไลน์อย่าง Red Blood ของ Gorilla Banana Studioและ Big Spoon Corporation หลังจากมีข่าวจะเปิด Closed Beta รอบสองไปตั้งกะปีที่แล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้เปิดเพราะยังมีหลายๆ อย่างที่สร้างไม่เสร็จ แต่ล่าสุดเกมก็พร้อมจะเปิดทดสอบกันแล้วครับในช่วงสัปดาห์นี้ครับขอบอกว่าขาเกมส์ออนไลน์ไม่ควรพลาดเกมส์นี้
     เกมจะเปิดทดสอบกันในวันที่ 4-7 เมษายนนี้ครับ ตอนนี้สมัครไม่ทันแล้วล่ะมั้ง แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะพี่ไทยเองก็มีลุ้นเซิร์ฟเวอร์ไทยอยู่เหมือนกัน ได้ข่าวเข้าหูมาว่าหลายๆ ค่ายได้ตัวเกมมาเทสต์กันแล้วก่อนหน้านี้ อาจจะมีค่ายไหนลองแล้วโดนใจก็เป็นได้สำหรับเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่แกะกล่องเกมส์นี้ ถ้ามีข่าวดีรับรองจะรีบบอกทันทีจ้า ข้อมูลเกมเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ที่http://www.redblood.co.kr นะจ๊ะ
 
ข้อมูลจาก This is Game
Article: Ohmdevilz

3 ความคิดเห็น:

  1. สำหรับโอกาสในเกมส์เปิดเซิฟไทย ผมมั่นใจว่ามีถึง50เปอร์เซ็นเพราะมีข่าวว่าผู้บริหารค่ายนึงได้สนใจตัวเกมส์นี้เป็นอย่างมาก คงรอดูท่าทีเกี่ยวกับพวกบัค โปร บอท ก่อนว่ามีวิธีป้องกันและควบคุมอย่างไร ถ้ามีระบบป้องกันที่ดี เราๆท่านๆก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้เล่นในเซิฟไทย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2556 เวลา 15:28

    ดูจากภาพนี่น่าเล่นมากเลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2556 เวลา 09:27

    เข้าไทยทีเหอะสาธุ

    ตอบลบ