ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

Ini3 เปิดตัวเกมน้องใหม่ 3 ก๊ก Puzzle Quest โปรเจคที่ 18 เจอกันแน่นอน 2 เมษายนนี้!


วันนี้ในงาน Ini3  E-Lympic Games ณ Gateway เอกมัย นอกจากจะมีการแข่งขันของเกม Pangya, MStar, Granage, Boomz และ C9 แล้ว ในวันนี้่เอง ทาง Ini3 ยังได้เปิดตัวเกมโปรเจคที่ 17 และ 18 อย่างเป็นทางการอีกด้วย นั่นก็คือ Premier League Live ที่ได้เปิดให้บริการมาได้สักระยะหนึ่ง และ เกม 3Kingdom Puzzle Quest Online หรือเกม 3 ก๊ก พัซเซิลเควสต์ ที่พร้อมจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์เข้ามาร่วมทดสอบความสนุกในสไตล์สามก๊กฉบับพกพากันค่ะ

     เมื่อราชวงศ์ฮั่นเริ่มเสื่อมอำนาจ ชาวบ้านได้รับความยากจนข้นแค้น เตียวก๊กจึงปลุกระดมชาวบ้านให้ลุกฮือขึ้นต่อต้านราชวงศ์ในนาม “โจรโพกผ้าเหลือง” เพื่อชัยชนะ เตียวก๊กใช้เคล็ดวิชาจากตำราไท่ผิงเสกมอนสเตอร์มาเป็นกำลังทหารของตนและนำพากองทัพบุกโจมตี แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมอนสเตอร์ไม่ฟังคำสั่งเตียวก๊กและอาละวาด ก่อความวุ่นวายในบ้านเมืองจนชาวบ้านเดือดร้อนต้องหนีกันไปคนละทิศคนละทาง ท่าน!! ผู้ซึ่งเป็นบุตรแห่งสรวงสวรรค์ได้รับบัญชาให้ลงจากสวรรค์เพื่อมาจัดการกับเหล่ามอนสเตอร์และปกป้องชาวบ้านให้พ้นภัย
      เกมออนไลน์เว็บเบส สไตล์พัซเซิล+RPG สุดล้ำ ซึ่งพัฒนาโดย WeDragon จากเกาหลี ที่นำความมันส์จากตำนานสงคราม 3 ก๊ก มาเป็
นเนื้อเรื่องหลักภายในเกม
     ความสนุกหลักๆภายในเกม คือ การต่อสู้กันโดยสลับเพชร ซึ่งมีทั้งรูปแบบ PVP และ PVE โดยแบ่งเป็น 4 โหมดด้วยกัน คือ Battle , Mission , Change และ Speed ทำให้เกมมีความหลากหลายได้รับความมันส์แตกต่างกัน นอกจากนี้ เกมนี้สามารถสร้างเมือง ขยายอาณาเขตเมืองและเปิดดินแดนใหม่ ที่เด็ดไปกว่านั้น ยังสามารถบุกไปตีเมืองของผู้เล่นอื่นและทิ้งข้อความได้อีกด้วย

สายอาชีพ
     ระบบอาชีพของเกมนี้ มีทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน อันได้แก่ Strategist, Lord, General และ Vanguard ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีความโดดเด่นต่างกัน

Strategist กุนซือ
     สติปัญญาไร้คนเทียม ปฏิภาณไหวพริบยากหาคนเปรียบ แม้พละกำลัง และการต่อสู้โจมตีแบบประชิดตัวของ "กุนซือ" จะไม่เก่งกล้าแข็งแรงเท่าอาชีพอื่น แต่ด้วยระดับสมองที่ฉลาดล้ำเกินใคร ทุกครั้งที่บัญชาการรบเองนั้น สามารถพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส จัดวางกลยุทธ์ต่างๆ ควบคุมการต่อสู้ราวดั่งใช้เวทย์มนต์ก็ไม่ปาน
ธาตุที่ถนัด : ธาตุน้ำ

Lord แม่ทัพ
     ใต้ผืนฟ้าเหนือคนทั่วหล้า ได้รับการเคารพดุจดั่งโอรสสวรรค์ เพียงแค่ปลายนิ้วที่ชี้ลงมาผู้คนต่างสัมผัสถึงพลังอำนาจขึ้นมาทันใด และด้วยความสามารถที่มีมากมายอยู่รอบด้านยิ่งทำให้ได้เปรียบข้าศึกที่อ่อนแอกว่า ทั้งยังมีความพิเศษเหนืออาชีพอื่น ด้วยพลังสมดุลของอำนาจ ทำให้เปลี่ยนทักษะปรับได้ดังใจต้องการ ยากจะมีอาชีพใดต่อกรได้
ธาตุที่ถนัด : ธาตุดิน

General ยอดขุนพล
     แข็งแกร่งดั่งภูผา สุดยอดนักรบยากหาคนเปรียบ ยอดขุนพลพลังไร้เทียมทาน ด้วยหัวใจแห่งนักสู้ ศึกไหนไม่เคยหวาดหวั่นข้าศึกเห็นต่างต้องยอมสยบ ยิ่งการต่อสู้แบบประชิดตัวที่โดดเด่นเกินกว่าทุกอาชีพ ทั้งยังมีทักษะควบคุมการต่อสู้ด้วยผลึกต่างๆ โดยใช้วิธีผสมผสานอีก เพียงได้หยิบจับอาวุธชนิดใดแล้วพลังโจมตีจะเพิ่มแบบหาค่ามิได้
ธาตุที่ถนัด : ธาตุไฟ

Vanguard จอมยุทธ์
     วีรบุรุษผู้ที่ไม่เคยอ่อนข้อให้ใคร พลังแข็งแกร่งเกินคำบรรยาย ทหารพิทักษ์ผู้ซื่อสัตย์ เมื่อใดที่ดึงอาวุธคู่กายออกมา พลังโจมตีหามีอาชีพใดเทียมเท่าเพียงได้เรียนรู้ทักษะสายเวทย์เพิ่มเติมจะเกิดพลังรักษาอย่างน่าอัศจรรย์ แม้จะมีพลังการต่อสู้สูง ชาญฉลาดในการใช้กลยุทธ์ แต่ต้องมีความพยายามในการฝึกฝนเป็นอย่างมากกว่าจะเลื่อนขึ้นมาอยู่ระดับสูงสุดได้
ธาตุที่ถนัด : ธาตุลม

ขุนพลกว่า 100 ชีวิต ใน Hero Card !!
     ระบบที่น่าสนใจอีกอย่างในเกมนี้ คือ Hero Card อันมากมายในเกมที่นำต้นแบบมาจากขุนพลเลื่องชื่อในตำนาน 3 ก๊ก ผู้เล่นสามารถสะสม Hero Card เพื่อนำไปผสมและเพิ่มระดับความสามารถของการ์ดได้ โดยสามารถนำ Hero Card มาช่วยในการต่อสู้ได้
สามารถนำ Hero มาช่วยเล่นในระหว่างเกมได้ และยังมีสกิลเฉพาะ 2 สกิล (ใต้ภาพ) ของ Hero ให้ใช้ด้วย
      นอกจากนี้ เกม 3 Kingdoms Puzzle Quest ยังสามารถเล่นแบบ Real Time ผ่านทาง Smart Phone หรือ Tablet ระบบ Android ซึ่งถือว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการเกมในประเทศไทย !!
ติดตามรายละเอียดเกม 3 Kingdoms Puzzle Quest ได้ที่ Official Website : www.3kpq.in.th
Fanpage : http://www.facebook.com/3kpuzzle
Article: Bibiez

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 เมษายน 2556 เวลา 21:56

    เกมกิ๊กก๊อกไม่ค่อยลงทุนค่ายใหญ่ซะป่าว

    ตอบลบ