ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

เผยแล้ว Divina เซิร์ฟไทย เกมใหม่สุดคาวาอี้จาก ฟันบ็อกซ์


     หลังจากที่ทาง Funbox ได้ทำการโยนไข่ทิ้งปริศนาเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ MMO สุดน่ารักในสโลแกน "คาวาอี้" ให้เกมเมอร์ได้งุนงงกันมาเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว ในที่สุดก็ได้มีการเปิดเผยเจ้าเกมนี้ออกมาแล้ว ซึ่งก็เป็นตามที่หลายๆ คนแอบเดากันไว้ นั่นก็คือ Divina เกมส์ออนไลน์ MMORPG สุดแบ๊วนั่นเองครับ  

มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบตัวละคร 2 อาชีพที่สลับเปลี่ยนได้, ระบบ GvG สุดมันส์, ระบบ Soul Mate ร่วมผจญภัยไปกับคู่หูที่รู้ใจ แถมยังมีระบบแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์สุดน่ารักอีกด้วย 

     แหม่ พูดมาขนาดนี้แล้ว หลายคนคงรอคำตอบว่า "เมื่อไหร่" ที่จะได้เล่นเกมนี้กัน งานนี้ยังไม่มีการเผยออกมาให้ทราบกันจ๊ะ  เท่าที่ทราบมาก็อีกไม่กี่อึดใจเท่านั้น (แต่อึดใครสั้นอึดใครยาว อันนี้ไม่รู้ ^ ^") ต้องคอยติดตามกันให้ดีล่ะ ใครที่เฝ้ารอเกมนี้มานานก็จะได้เล่นสมใจอยากแล้วล่ะ

 เครดิต
 Article: PuruZ


4 ความคิดเห็น:

  1. เป็นอีกครั้งที่เกมส์ดีๆจะเข้าไทยทั้งทีตกไปอยู่ค่ายลูกของASอย่างFunbox ส่วนการบริการเป็นอย่างไรAdminได้แต่บอกว่า บาย จ้า........

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2556 เวลา 17:46

    ปวดกะโหลกกะค่ายนี้มาก เน่าพอๆกะวินเนอร์

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ11 เมษายน 2556 เวลา 21:40

    โอ้วกล่องนรก

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2556 เวลา 18:15

    เสียดายว่ะ อยากให้ไปค่าย ini3 ชิบเลย -___-

    ตอบลบ