ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

ถึงไทยแล้ว! Divine Warriors (GR Online) เกมใหม่สุดอลังการโดยทีมงาน Ini3 เตรียมมันส์เร็วๆ นี้


มีเกมใหม่เข้าไทยมาแนะนำกันอีกแล้วครับ กับเกมที่มีชื่อว่า Divine Warriors โดยค่ายที่นำมาเปิดให้บริการก็คือทีมงานคุณภาพอย่าง Ini3 Digital นั่นเองล่ะครับ แถมเปิดหน้าเว็บไซต์หลักเตรียมมันส์กันในเร็วๆ นี้แล้วด้วย ว่าแต่เกมนี้จะเป็นยังไง น่าเล่นแค่ไหน เราไปดูกันเลยครับ
 
Divine Warriors - Trailer
 
ตัวอย่าง Gameplay
 
     Divine Warriors หรือในชื่อเดิมๆ ว่า GR Online เป็นผลงานการพัฒนาของค่าย InterServ แห่งไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรก (ตามข้อมูลเดิมในเว็บ OS) ไปในงาน Tokyo Game Show เมื่อปี 2010 ก่อนจะเปิดให้บริการในปีต่อมา ถึงตอนนี้ก็เกือบๆ จะ 2 ปีแล้ว ตัวเกมเป็นแนว Full 3D MMORPG ที่กราฟิกสวยงามอลังการ แถมแต่ละอาชีพยังมีท่วงท่าลีลาของสกิลต่างๆ ที่สวยงามต่อเนื่อง ดูแล้วน่าเล่นสุดๆ เลยทีเดียวล่ะครับ
     ส่วนกำหนดการต่างๆ เกมจะเปิดเมื่อไหร่ยังไงนั้นก็ต้องรอประกาศจากทาง Ini3 อีกครั้งนะครับ เว็บไซต์หลักของเกมเข้าไปดูได้ที่ http://dw.mygame.in.th จ้า

Article: Ohmdevilz

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 เมษายน 2556 เวลา 12:49

    สวยแบบแปลกๆแต่เกมส์จีนที่จะเข้าไทยชั่วโมงนี้ยังไงก็คงต้อง9Yin

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2556 เวลา 22:09

    จะอ๊วกอยู่ละจีน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 เมษายน 2556 เวลา 08:48

    ไม่ผ่านวะเกมนี้บ่องตง

    ตอบลบ