ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ระบบเกมส์DK Online



  
ระบบควบคุมตัวละคร

     เกมนี้นับว่าเป็นอีกเกมที่มีการควบคุมที่เราๆคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเพราะเกมส์ออนไลน์เดี๋ยวนี้ออกมาสำหรับควบคุม2ระบบแทบทั้งหมดแล้วทั้งการควบคุมด้วยปุ่ม W,S,A,D หรือว่าจะเป็นปุ่มลูกศร ที่เราสามารถที่จะควบคุมและบังคับตัวละครของเราได้อย่างอิสระมากขึ้น และยังรองรับตามความถนัดของแต่ละคน นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถที่จะควบคุมทิศทางในการเคลื่อนที่ต่างๆ ภายในเกม ได้โดยการคลิ๊กเม้าส์ไปยังตำแหน่งที่เราต้องการ ตัวละครของเราก็จะวิ่งไปยังจุดนั้นทันที นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถกดปุ่ม R เพื่อที่จะเปิดระบบวิ่งแบบอัตโนมัติ(วิ่งออโต้ไปตรงๆ) ซึ่งสามารถเปลี่ยนทิศทางของการวิ่งได้ โดยการขยับเมาส์ นอกจากนี้แล้ว เมื่อเราเอาเมาส์ไปจิ้มวางที่ NPC / Monster และ ผู้เล่นที่อยู่ภายในเกมนี้ จะปรากฏวงสีแสดงผลแตกต่างกันไป โดยเมื่อเราคลิ๊กที่ NPC จะเป็นแสงเป็นวงสีเขียว คลิ๊กที่ผู้เล่นคนอื่นๆ จะเป็นวงแสงสีฟ้า และคลิ๊กที่มอนสเตอร์จะเป็นวงแสงสีแดงเป็นต้น





ระบบเผ่าของตัวละคร

     ระบบเผ่า(จะมีอาชีพของแต่ละเผ่า)ของเกมส์DK Onlineนั้นเราจะสามารถเลือกเป็นได้1ใน4 เผ่า(น้อยไปนิดแหะสำหรับเกมส์ออนไลน์เดี๋ยวนี้-*-) คือเผ่ามนุษย์, เผ่าเอลฟ์, เผ่าเฟลิงซ์ (Felynx) และเผ่าไลแคน (Lycan) ซึ่งในแต่ละเผ่านั้น จะมีลักษณะที่โดดเด่นแตกต่างกันไปตามแต่ละเผ่า(แน่ดิเพราะมันคนละเผ่า) นอกจากนี้แล้ว แต่ละเผ่าเองยังมีสัตว์ขี่หรือว่าพาหนะเพื่อใช้ในการเดินทางที่แตกต่างกันไปด้วยเพราะ
ขอบอกว่าแผนที่ในเกมส์นั้นกว้างมากๆ


เผ่าเอลฟ์
เผ่าเฟลิง
เผ่ามนุษย์
เผ่าไลแคน

สายอาชีพของแต่ละเผ่า


1.Warrior.
เรียกได้ว่าเป็นอาชีพสายกลางจริงๆเพราะเราสามารถเลือกเล่นอาชีพนี้ได้ทุกเผ่า อาชีพนี้ก็จะเหมือนในเกมส์ทั่วๆไปคือ โจมตีระยะปะชิด ใช้ดาบใหญ่แต่เกมส์นี้จะมีวงโจมตีที่กว้างละตีพร้อมกันได้หลายๆคน


ดูรูปและหิวนม-*-






ระบบสงครามชิงปราสาท
จุดเด่นอีกจุดหนึ่งของเกมส์นี้ มันไม่มีประโยชน์อะไรเลยใช่ไหมถ้าเราทำชุดทำของมาแล้วไปเก่งแค่กับMonsterหรือบอสเช่นเกมส์ออนไลน์หลายๆเกมส์ ระบบนี้เป็นสงครามระหว่างกิลล์ให้pvpกันวัดกันที่ของ สมอง และความเข้าใจภายในกิลล์เพื่อที่จะเข้ายึดครองปราสาทและบริเวณนั้นๆ ส่วนผลประโยชน์ที่จะตามมาคือการเปิดใช้งานระบบต่างๆภายในปราสาทและยังรวมถึงรายได้จากการเก็บภาษี




ไม่เปิดระบบPK





 

7 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. เปิดเมษานี้จริงๆหรอครับ

    ตอบลบ
  3. อยากเล่นมากกกกกกกกกกกกกกกกเมื่อไรมันจะเปิดซักทีเนี่ย

    ตอบลบ
  4. รอเหมือนกัน-*-

    ตอบลบ
  5. กะเปิดชนกับ9Yinเลยมั้งนี่

    ตอบลบ
  6. ถ้าเปิดชนกะ9yinนี่เลือกยากจิงวะ

    ตอบลบ
  7. ในเฟสเงียบกริบเลย ถ้ามีข่าววงในอัพเดททีนะครับ

    ตอบลบ