ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ประวัติ หน้าม้าพาเพลิน


 มาละเว้ยมาละวา กลับมาเจอกับผมนายเกรียนเสี้ยนทุกเรื่องแห่งhttp://grean-story.blogspot.com/ วันนี้ผมจะนำประวัติของGuruท่านนึงนามว่าหน้าม้าพาเพลิน ซึ่งรายนี้ก็มีชื่อเสียงทางด้านเกมส์ออนไลน์พอสมควรซึ่งผมจะเรียกสั้นๆว่าไอ้ม้าและกันนะครับเพราะสนิทและคลุกคลีกับมันมาพอสมควร เรื่มต้นที่ผมรู้จักมันนี่ สมัยก่อนไอ้ม้ามันเป็นคนดีครับไม่ได้ทำตัวแบบทุกวันนี้ ต้องบอกว่าคำว่าเงินตัวเดียวจริงๆที่ทำให้ไอ้ม้ามันเปลี่ยนไป!! สินค้าของไอ้ม้าชิ้นแรกที่สร้างชื่อนี่ต้องบอกว่าสะเทือนวงการในตอนนั้นพอสมควร เพราะหลายๆคงยังคงคิดถึงสินค้าชิ้นนี้มากแม้ว่าจะหายจากตลาดในประเทศไทยไปอย่างยาวนาน จนไอ้ม้าเปิดตัวสินค้าชิ้นนี้ก็กลายเป็นที่ชื่นชอบราวกับHeroของใครหลายๆคนทันที แต่ต้องบอกว่าเปิดตัวมายังไม่ทันไร คำว่าไร้โปร โนบอทหายวับไปทันทีสาระพัดจะโปรโผล่ขึ้นมามากมายเรียกได้ว่า กูมาเต็ม จนชื่อเสียงที่มันโม้ๆไว้เรื่มมีคนหมันไส้กับภาพที่มันสร้างขึ้นมาเรื่อยๆ จนผู้คนที่เคยชื่อชอบเรื่มเมินหน้าหนี นี่แคสเปิดตัวแรกนะวีระกรรมยังมีตามมาเรื่อยๆ จะลำดับวีระกรรมใหญ่ๆของมันให้ฟังและกัน



 1.เปลี่ยนแบบหน้าด้านๆ
คือไอ้ม้ามันเซ็นสินค้ามาตัวนึงและสินค้าค่อนข้างติดตลาดพอสมควรจนมีสมาชิกลงทุนไปกับมันจำนวนมาก พอมาวันนึงเมื่อมีลูกเล่นใหม่ๆขึ้นมาปรากฎว่า มันกลับบอกสมาชิกว่ามีสินค้าตัวใหม่มานะเข้าใจป่ะ พวกเอ็งถ้าใช้สินค้าตัวเก่าอยู๋จะไม่ได้รับการบริการเหมือนเคยเข้าใจป่ะ พวกเอ็งต้องมาทำตลาดกับสินค้าตัวใหม่เข้าใจป่ะ จบป่ะ หรือจะไฝว้? เอาละสิเห้ยทางสมาชิกก็ได้ไปลองดูสินค้าใหม่แล้วบอกว่า !!!เห้ย ลวกเพ่ นี่มันสินค้าตัวเดิมนี่นาแค่เปลี่ยนรูปแบบให้สวยขึ้นระบบต่างๆมากขึ้นแค่นั้นเอง ทางไอ้ม้าก็แถสีข้างเปิดว่า เห้ยไอ้พวกตาต่ำพวกเองไม่เข้าใจที่ข้าบอกหรอวะนี่มันสินค้าตัวใหม่นะเว้ยเข้าใจป่ะ เนี่ยๆปุ่มย้ายที่เข้าใจป่ะ เนี่ยๆๆคนละชื่อแล้วเข้าใจป่ะ(เรื่มเยอะละกูกลัวพี่เนมาหวด-*-) ผลสุดท้ายเถียงกันไปเถียงกันมาพักใหญ่จนไอ้ม้าแพ้กระแสส่วนใหญ่ไปในที่สุด

2.ไหนบอกกูชนะกูจะบินได้?
มาอีกแล้วยังเลวไม่จบ เลวครบวงจรสำหรับมันเรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่าไอ้ม้ามันจัดแข่งกีกีฬาหรรษาขึ้นมาโดนบอกว่าเห้ยๆๆพวกเอ็งฟังข้านะเว้ยเห้ยใครชนะเนี่ยข้าจะพาเอ็งบินไปแข่งกะคนอื่นที่ต่างประเทศเชียวนะเว้ยเฮ้ยๆ ของรางวัลเป็นเงินจำนวน??????อีกนะเว้ยเห้ยๆ แหม่เหมือนไอ้ม้าจะใจดีบทสรุปคือผู้ชนะอดบิน เงินได้น้อยกว่าที่บอกไว้มาก แถมๆๆพอไปทวงถามความเป็นธรรมโดนไอ้ม้าฟ้องกลับซะอีกป๊าดโธ่(ด้านขนาดนี้กูยอมจริงๆ) จนในที่สุดแม้ว่าผู้ชนะเกมส์จะเอาชนะมันไม่ได้(โลกแม่มยุติธรรมชิบ) แต่ในแคสนี้เรียกได้ว่ากระฉ่อนมากในสมัยนั้น คงจะพอๆกระแส พี่เน วัดดาว กับแอล แก๊งโอรส รวมถึงน้องเนย รักโลกในตอนนี้ทีเดียวเชียว เรียกได้ว่าแทบไม่อยากมีใครอยากยุ่งกลับไอ้ม้าอีกเลย จนกระทั่งมันต้องคิดแผนการใหม่สร้างภาพตัวเองขึ้นมา 

3.ที่มาของฉายาหน้าม้าพาเพลิน
สืบเนื่องจากข้อ2.หลังจากชื่อเสียงของมันป่นปี้ไม่มีชิ้นดีแล้ว ไอ้ม้าก็คงคิดในใจฉิบหายละกูจะเจ๊งไหมนี่แต่แล้วด้วยความจัญไรของไอ้ม้าก็คิดออกว่าเสียได้ก็สร้างได้ซิวะว่าแล้วไอ้ม้าก็จัดการเรียกประชุมสมุนมันขึ้นมาพร้อมแจ้งให้ลูกสมุนม้าน้อยๆของมันให้ออกมาป่วนเวปบอร์ดต่างๆ พอมีข่าวที่ไอ้ม้ามันมาลงสินค้าเมื่อไรก็จะมีสาวกจอมปลอมออกมาอวยอย่างเวอร์ๆเสมอเป็นคนๆเดียวกันหลายล๊อคอินซึ่งเป็นที่น่ารำคาญกับคนที่พบเห็นข้อความนั้นๆอย่างมากจนเกิดกระแสต่อต้านขึ้นแต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ เด็กๆใหม่ๆที่เข้ามาและอ่านคอมเม้นของลูกไอ้ม้าก็นึกว่าเห้ยๆๆมีคนชมตั้งเยอะแยะเลย(เยอะหน้าดิคนๆเดียวดูเวลาโพสไม่เป็นไงวะ-*-) ไอ้พวกต่อต้านมันอคติแน่นอน(โลกสวยอีกแล้วมึง - -")ก็เลยเป็นเหยื่อหลงไปใช้สินค้าของไอ้ม้า ผลสุดท้ายก็เจ็บตัวเจ็บใจกลับมาเพราะด้วยความอ่อนต่อโลกเรียกว่าไม่เจ็บก็ไม่รู้สึก สินะ สินะ

ความชั่วของไอ้ม้ายังไม่จบ!!ตอนหน้าจะมาแฉวีกรรมอีกหลายอย่างของไอ้ม้าที่สังคมรังเกียจให้ฟังนะจ๊ะ ตอนที่2คลิกโลด
ขอได้รับความขอบคุณจาก นายเกรียนเสี้ยนทุกเรื่องแห่งhttp://grean-story.blogspot.com/


2 ความคิดเห็น:

  1. ค่ายวินเน่าแน่ๆเลวๆแบบนี้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2556 เวลา 09:55

    ปัจจุบันมันก็ยังไม่เลิกเลวค่ายห่าเหวนี่หน้าม้าให้เกลื่อนหมดทุกเวปบอร์ด

    ตอบลบ