ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

ประวัติ หน้าม้าพาเพลิน ตอน 2


สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงที่เข้ามาอ่าน http://grean-story.blogspot.com/ทุกท่านผมนายเกรียนเสี้ยนทุกเรื่อง วันนี้เรามาต่อความยาวสาวยิกๆไอ้ม้ากันต่อดีกว่าต้องมีตอน2ขึ้นมาเพราะไอ้นี่มันเรื่องเยอะ

หน้าม้าพาเพลิน ชื่อนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยนะเห้ย!!!
เรื่มที่งานเปิดตัวเกมส์ออนไลน์เกมส์ออนไลน์ตัวนึงที่บริษัทแกรมม่าซ่าทุกวัย
งานนี้แรกเรื่มเดิมทีก็มีกระแสเรืองเปลี่ยนชื่อสินค้ามาแล้วงานนี้เหล่าโจทย์ของไอ้มาก็จัดเต็มมาเพียบ เพื่อทางถามไอ้ม้าเรื่องอยู่ดีๆทำไมถึงทำเรื่องแบบนี้ แต่ฝั่งไอ้ม้าก็ไม่น้อยหน้า หาสาวกที่ชอบแดรกหญ้ามาเต็มเช่นเคยโดยค่าหัวคนละ150บาท- -" (แม่มถ้าสมัยนี้คงต้องคนละ300) โดยหน้าที่ของเหล่าม้าน้อยคอยเงินต้องทำคือมาชูป้ายเชียร์ไอ้ม้ามัน(เจ็ดโด้ช่างกล้า) คือไม่รู้ว่าไอ้ม้ามันโง่หรือมันบ้าสินค้ายังไม่เปิดตัวแต่มีคนมาถือป้ายเชียร์สินค้า-*-คนคิดโปรเจ็คแม่มควายตัวพ่อจริง(ขอโทษพี่ควายด้วยครับที่กระผมพาดพิง) เล่นเอาคนที่มาฮากันไปกับความคิดที่โง่เง่าเช่นนี้พอมีคนถามพี่ๆม้าน้อยคอยเงินทั้งหลายว่า พี่ๆฮับพี่รู้ไหมฮับว่าเกมส์นี้เกมส์ไรฮับ พวกพี่ม้าน้อยทั้งหลายก็บอกว่า เกมส์ส้นมือส้นตรีนอะไรพี่ก็ไม่รู้จักหรอกน้องเอ้ย พี่มาคอยรับเงิน เกมส์ไม่มีแม้แต่โคสเบต้าแต่แม่มให้พี่ๆมายืนถือป้ายพี่ว่าแม่มโง่ฉิบหายควายตัวพ่อเลยวะ(ขอโทษพี่ควายอีกรอบครับ) เล่าต่อๆไอ้ม้ามันถ่ายรูปที่พวกม้าน้อยๆชูลงเว็ปเสร็จมันก็เดินมาเก็บป้ายไปเลยให้ฝั่งลูกๆหลานๆมันถือคอยกริ๊ดกราดเชียร์ สงสัยจะคันหูม่ายรู้เป็นอารายโอ้ว เย้ๆๆๆ ไอ้ม้าพูดดีลูกๆหลานๆม้าคอยกรีดคอยตรบมือที ทั้งที่ชอบบ้านชาวเมืองเค้ามองด้วยสายตาสมเพจสุดๆ หลังจากมันไอ้ยินเรื่องนี้ที่ผมเล่าให้Guruด้านเกมส์ออนไลน์คนอื่นของผมฟังผมก็ได้ตอบผมประเด็กต่างๆดังนี้
ข้อ1.ม้ายืนยันว่าไม่ได้เปลี่ยนชื่อเกมส์เข้าใจป่ะ!!!

เกมส์นี้เห็นก็เห็นอยู่ว่าปุ่มอยู่คนละที่เข้าใจป่ะ? ผมตัวละครสั้นกว่า2มิลเข้าใจป่ะ? เพลงก็เยอะกว่าเข้าใจป่ะ
ข้อ2.อยากบินก็ซื้อตั๋วเองดิวะเข้าใจป่ะ เงื่อนไขรางวัลบอกว่ามูลค่ารวมเข้าใจป่ะ สุดท้ายม้าบอกแล้วว่าขอสวงนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่างหน้าเข้าใจป่ะ
ข้อ3+4.โลกธุรกิจมันโหดร้ายเข้าใจป่ะ หน้าไม่หนาหน้าไม่ด้านจริงอยู่ไม่ได้เข้าใจป่ะ ก็ม้าเป็นตัวของตัวเองอะม้าผิดตรงไหนเข้าใจป่ะ สุดท้ายม้าอยากจะบอกว่าถึงม้าจะเลวม้าก็รักทุกคนนะเข้าใจป่ะสัด หรือจะเอา?
แม่มเถื่อนเกิ๊น วันนี้ผมนายเกรียนเสี้ยนทุกเรื่องแห่งhttp://grean-story.blogspot.com/ขอลาไปก่อนนะครับคราวหน้าจะมาพูดถึงเรื่องของไอ้กล่องดูดสูดเต็มปอดไอ้นี่ก็ปลิงตัวพ่อของเกมส์ออนไลน์เช่นเดียวกัน ยังไงถ้ารักถ้าชอบกันเข้ามาก็ช่วยกดไลท์ตรงซ้ายบน หรือกดบวกตรงขวาบนของBlogนี้ด้วยนะครับถือว่าเป็นกำลังใจให้ผมหน่อยและกันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น