ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

Age of Wulin (NA) โชว์ระบบ Offline Living ตัวละครมีชีวิตเมื่อไร้การเชื่อมต่อ !


        สำหรับเกมส์ออนไลน์ Age of Wulin เซิร์ฟเวอร์ NA หรือที่เรียกว่า Age of Wushu นั้น ก็ใกล้เข้าสู่ช่วงเปิดเทสต์กันเข้ามาเรื่อยๆแล้วนะครับ ซึ่งระหว่างนี้ทาง Snail Game เองก็ยังเปิดช่วง beta test กันอยู่เรื่อยๆนะ โดยตอนนี้ก็ได้มีการเพิ่มระบบใหม่เข้ามาให้ทดสอบกันด้วยกับระบบที่เรียกว่า Offline Living ที่จะทำให้ตัวละครเรามีชีวิตแม้ว่าเราจะไม่ได้เชื่อมต่อเกมอยู่ก็ตามที !
        ถ้าจะให้อธิบายง่ายๆ สั้นๆ สำหรับระบบ Offline Living มันก็คือระบบของเกมส์ออนไลน์ที่จะทำให้ตัวละครเราทำอาชีพเสริมในขณะที่เรากำลัง offline อยู่นั่นเองครับ ขึ้นอยู่กับว่าก่อน offline เราเลือกให้มันทำอะไรไว้ เมื่อเราออกเกมไป ตัวละครเราก็จะยังอยู่ภายในเกม และทำกิจกรรมอย่างที่เราได้เลือกไว้ก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ตีดาบ ทอเสื้อ พ่อค้า เร่ขาย ต่างๆมากมาย โดยที่เมื่อเรากลับมาออนไลน์อีกครั้ง ก็จะได้รางวัลกันอีกด้วยนะ ส่วนผู้เล่นอื่นๆก็จะเห็นเราเดินไปมา ทำกิจกรรมเหมือน NPC ในเมืองตัวนึงเลยทีเดียว ก็เป็นระบบเจ๋งๆที่แตก
ต่างจากเกมอื่นดีนะครับ มันทำให้ตัวละครเราเป็นอะไรที่มากกว่าโผล่มาเก็บเลเวลแล้วก็จากไป ฮ่าฮ่า สำหรับในเซิฟไทยของเกมส์ออนไลน์ Age of Wulin หรือในชื่อไทยว่า 9Yin นั้น อดใจรออีกนิดนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน บอกได้เลยครรับว่าเกมส์ออนไลน์ระดับนี้ คุ้มค่ากับการรอแน่นอน

ที่มา ageofwushu.com

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2556 เวลา 10:36

    เมื่อรายจะเปิดทีเนี่ยจัยจะขาดอยู่ละ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2556 เวลา 13:38

    นั่นดิเบื่อเกมปลวกๆในประเทศตอนนี้เต็มทีและ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2556 เวลา 19:40

    เข้ามาไทยกลัวปรับนู่นนี่ นั้นจนเกมเน่าวะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2556 เวลา 23:00

    เลือกยากเเหะdkกะ9yin

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2556 เวลา 08:11

    ชอบจีนเกรดA+กำลังภายในของแท้ๆต้องเกมส์นี้ ชอบกลิ่นอายยุโรปสไตล์เกมส์ลินเนทแต่ไม่เสียแอร์ทามต้องDK

    ตอบลบ