ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Dynasty Dragon ขุนศึกเลือดมังกร เตรียมเล่นพร้อมกัน 21 กุมภาพันธ์ นี้


ค่าย 7Zeed เตรียมปล่อย Dynasty Dragon เกมแนววางแผนบนเว็บ ซึ่งจะเปิดให้มาเล่นพร้อมกันได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 ที่จะถึงนี้

ขอต้อนรับสู่เกม Dynasty Dragon ขุนศึกเลือดมังกร

        “เมื่อบ้านเมืองเกิดกลียุค ประชาราษฎร์เดือดร้อน แผ่นดินลุกเป็นไฟ ขุนศึกแย่งชิงเป็นใหญ่วีรบุรุษหรือทรราช คุณเป็นผู้กำหนด”ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นขุนศึกผู้นำทัพอันเกรียงไกร เพื่อช่วยเหลือชาวประชา หรือ ตั้งตนเป็นใหญ่เสียเอง ซึ่งในแต่ละด่านจะต้องพบเจอกับตัวละครในนิยายสามก๊กที่คุณจะเข้าร่วมหรือเป็นผู้ล้มขุนศึกในตำนานนั้นๆ
วิธีการเล่น

        ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นแม่ทัพในยุคของสามก๊ก พบกับแนวการเล่นที่สนุกเร้าใจ บัญชากองทัพ
นับพันเลือกแผนที่จะเข้าโจมตีข้าศึกเพื่อหนทางแห่งชัยชนะ เพื่อช่วยเหลือเหล่าขุนศึกในตำนานเช่น เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ซุนกวน หรือแม้กระทั่งโจโฉ เพื่อช่วยรวบรวมแผ่นดินที่แตกแยกให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียว ด้วยการเป็นผู้นำกองทัพที่เลื่องลือ ทั้งทัพบก ทัพเรือ และยุทโธปกรณ์เข้าโจมตีศัตรู รวมถึงรวบรวมขุนศึกผู้กล้าเข้าร่วมกองทัพของตนเอง เพื่อประกาศให้ทั่วหล้าได้ประจักษ์และมีเพียงตัวคุณเองเท่านั้น ที่จะตัดสินใจเลือกว่าจะเป็น วีรบุรุษผู้กอบกู้ หรือเป็น ทรราชและขึ้นเป็นเจ้าแผ่นดินเสียเอง!

        เมื่อเข้าสู่เกมครั้งแรก เพื่อนๆสามารถเลือกเพศของตัวละครแม่ทัพได้ โดยคลิกที่รูป ชาย/หญิง จากนั้นให้ทำการใส่ชื่อตัวละครแม่ทัพ แล้วคลิกปุ่มสร้างตัวละครเพื่อทำการเข้าสู่ภายในเกมจากนั้นก็ตะลุยสู่ถิ่นทัพอันแกร่งกล้าได้เลย
Dynasty Dragon ขุนศึกเลือดมังกร เตรียมเล่นพร้อมกัน 21 กุมภาพันธ์ นี้

ระบบเด่นของเกม

- สามารถพัฒนากองทัพ ให้มีความแข็งแกร่งและอัพขั้นที่สูงขึ้นด้วยระบบต่างๆ อาทิ ระบบพัก เพื่อเพิ่มค่า EXP อัตโนมัติในแต่ละวัน
- จัดทัพตามแผนพิชัยยุทธ์ ปรับเปลี่ยนตามแผนที่ภูมิประเทศซึ่งสามารถภูมิศาสตร์ได้จากเมนูแผนที่
- ม้าศึกที่ทรงพลัง รวมถึงสุดยอดม้าเซ็กเธาว์
- ระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์ 2D ด้วยกองทัพนับพันซึ่งจะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นและเร้าใจมากยิ่งขึ้น
- ยึดเมืองต่าง ๆ แล้วรับรางวัลมากมาย
- ประลองความแข็งแกร่งกับขุนศึกคนอื่น ๆ เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่
- แจกไอเทมและเงินทุกวัน
- ระบบเกมไกด์ ที่จะทำให้ผู้เล่นวางแผนได้ดียิ่งขึ้นดั่งคำที่ว่า “ รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้องครั้ง”

        เล่ห์เหลี่ยมกลอุบาย วาทะสอนใจ ศึกการต่อสู้แห่งสามก๊ก รวมถึงยุทธวิธีต่างๆ ความสนุกและอรรถรสเรามีให้คุณแล้วใน Dynasty Dragon สามารถเข้าไปเล่นได้ที่ www.ddragon.in.th 21 กุมภาพันธ์ นี้แน่นอน!!

เครดิตข่าว [O]Taiki แห่ง http://www.online-station.net




3 ความคิดเห็น:

  1. เกมส์บนเวปอีกแล้วน่าเบื่อเยอะไปไหนนี่แนวนี้

    ตอบลบ
  2. นั่นดิน่าเบื่อมากกินตังสุดๆเกมบนเวป

    ตอบลบ
  3. เล่นฆ่าเวลาพอได้จิงจังคงไม่เหมาะละมั้ง

    ตอบลบ