ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

Nothing happens until something moves.


ไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ โดยปราศจากการเริ่มต้น

นี่คือสัจธรรมของชีวิตอันแท้จริงครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้โดยปราศจากการเริ่มต้น แรงจูงใจอันสำคัญพลังของคำคมคำนี้ ของผู้ชายที่ชื่อว่า อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่า "อัจฉริยะระดับโลก"และเป็นหนึ่งในบุตคลสำคัญที่สุดของโลกตลอดกาลซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ผมลุกขึ้นมาทสิ่งที่ได้ละเลยในชีวิตเป็นเวลานาน และผมก็เชื่อว่าบุคคลท่านนี้ได้เป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคนเช่นเดียวกัน ผมได้พยายามยามศึกษาเกี่ยวกับตัวของ ไอน์สไตน์ เป็นระยะเวลานึงแล้วซึ่งในความคิดของผม ไอน์สไตน์ นั้นก็เหมือนกับเราๆทุกท่านนั่นแหละ รัก โลภ โกรธ หลง สุข ทุกข์ ไม่ได้แตกต่างกันเลย แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ ไอน์สไตน์ ประสบความสำเร็จนั้น คือ การที่รู็จักที่จะเรื่มต้นนั่นแหละ มันไม่สำคัญหรอกนะว่าเรามีความรู้แค่ไหน หรือว่าเราอัจฉริยะเพียงใดถ้าเราเก็บความสามารถนั้นไว้กับตัวและไม่นำมันมาใช้จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าตอนเป็นเด็กเราไม่หัดเดิน? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าตอนเด็กนั้นเราไม่มีคนสอนพูด? เช่นเดียวกับตอนนี้ ปัจจุบันนี้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราปล่อยให้เวลาในชีวิตผ่านเลยไปในแต่ละวินาทีโดยที่เราไม่คิดจะทำอะไรเลยกับความฝันของเรา ความฝันกับความจริงนั้น เส้นบางๆที่กั้นเอาไว้คือแค่ คุณจะเรื่มต้นลงมือทำความฝันของคุณให้เป็นจริงไหม หรือว่าคุณจะปล่อยให้แค่เป็นความฝันลมๆแล้งๆปลอบใจตัวเองต่อไปโดยไม่คิดที่จะทำอะไรเลย เพราะเหตุผลนี้เอง เมื่อถึงเวลาที่คุณคิดว่าเหมาะสมแล้ว หรือคุณคิดว่าเราควรจะเปลี่่ยนชีวิตของเราให้ดีขึ้นกว่านี้ได้แล้ว ขอให้คุณเชื่อมั่นและตั้งใจในสิ่งที่จะทำอย่างเต็มที่ และเมื่อเวลาหมดกำลังใจหรือเจ็บนั้นอย่าเพื่งยอมแพ้กับมัน เมื่อครั้งคุณยังเด็ก เวลาคุณล้ม พ่อ  แม่ หรือคนที่รักคุณทั้งหลายก็ได้ช่วยประคองคุณลุกขึ้นมาเดินใหม่ เมื่อคุณโตขึ้น บางคนอาจจะไม่มีพ่อแม่เหมือนครั้งเรายังเด็ก แต่โปรดจำไว้ครับ ถึงยังไงก็แล้วแต่ยังมีคนที่คอยให้กำลีงใจคุณอยู่เสมอ ถ้าหากรู้สึกโดดเดี่ยว อย่างน้อยผมก็เป็นคนหนึ่งคนที่ให้กำลังใจคุณทุกคนที่จะเรื่มต้นทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จเช่นเดียวกัน



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น