ประกาศจาก grean-story

ยินดีต้อนรับทุกคนที่เเวะเข้ามาที่ grean-story นะครับBlogนี้ทำเพื่อนำเสนอข่าวสารของเกมส์ออนไลน์SV-Thaiเท่านั้น ทั้งเกมส์ออนไลน์ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยและที่เปิดให้บริการอยู่แล้วในปัจจุบัน ติดต่อ Admin pop2pm@gmail.com

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

Daybreak เกมโคลน Dragon Nest เตรียมเปิดเพิ่มอีก 4 ประเทศ พี่ไทยไม่หลุดโผเตรียมมันส์ได้เลย


เป็นข่าวไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานะครับสำหรับเกมส์ออนไลน์น้องใหม่ที่จะเปิดในไทยอย่าง Daybreak เกม Action MMORPG ถล่มดันเจี้ยนของค่าย Linekong จากประเทศจีนที่เตรียมเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ตอนนั้นมีหลุดออกมาเบื้องต้นแค่ 8 ประเทศเท่านั้นซึ่ง 1 ใน 8 ก็มีประเทศไทยของเราด้วย ล่าสุดวันนี้ก็เผยเพิ่มมาอีก 4 ประเทศครับ จะเป็นที่ไหนบ้างไปดูกันเลย
     ด้านบนก็เป็นภาพจากข่าวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วครับ 8 ประเทศที่ติดโผชุดแรกไปก็คือ ออสเตรเลีย, ไทย, อินโดนีเซีย, บราซิล, ตุรกี, สิงคโปร์, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์
     และนี่ก็เป็นรายชื่อประเทศรอบล่าสุดที่เกมนี้จะไปตีตลาดครับ 4 ประเทศที่เพิ่มมาก็ได้แก่สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และญี่ปุ่น เรียกได้ว่าจัดเต็มตีตลาดทั่วโลกอย่างที่เคยบอกไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีการเผยรายชื่อผู้ให้บริการเลยแม้แต่ที่เดียว ซึ่งของไทยเองนั้นผมก็ไม่แน่ใจว่ามีค่ายเซ็นมาแล้ว หรือว่ายังแค่ทดสอบกันอยู่ (แต่ยังไงทางผู้พัฒนาก็มีแผนจะเปิดแน่ๆ) ซึ่งก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นค่ายไหน
     ก็เป็นอีกเกมส์ออนไลน์ที่น่าสนใจนะครับ ที่แน่ๆ ถ้าเข้าไทยมางานนี้มีตีกันสนุกแน่นอนระหว่างเกมแท้กับเกมโคลน ความคืบหน้าจะมารายงานให้ทราบต่อไปครับ
 
ข้อมูลจาก MMOCulture

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2556 เวลา 13:22

    จะสู้ได้หรอเกมส์ก๊อปทำเหมือน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2556 เวลา 14:15

    น่าเล่นมากภาพสวยดีเหะแต่จะอยู่ในมือค่ายไหนนี่ดิ

    ตอบลบ
  3. กลัวหวยจะออก วินเนอร์นะซิ - -

    ตอบลบ